Penguin Listening Dancing To Music

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2560

ความรู้ที่ได้รับ

• สังเคราะห์ความหมายของชื่อวิชาร่วมกันภายในห้อง ทำให้เข้าใจถึงรายวิชาที่จะเรียน
•การจัดประสบการณ์จำเป็นต้องคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กเพื่อให้เด็กเกิดการเรียนรู้
•ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังภายในวิชานี้
•มาตรฐานคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยคือ สสวท.

การประเมินผล

ตนเอง: ตั้งใจฟังอาจารย์ มีการตอบคำถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนในห้อง
อาจารย์: อธิบายในสิ่งที่นักศึกษาไม่รู้ได้อย่างเข้าใจ มีการถามคำถามเพื่อให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด และจะไม่ให้คำตอบกับนักศึกษาทันที แต่จะให้คิดก่อนที่จะเฉลยออกมา
สภาพแวดล้อม: ภายในห้องไม่มีโน้ตบุ๊คและปากกาไวท์บอร์ด ทำให้อาจารย์ผู้สอนสอนได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น